CÔNG TY CP TƯ VẤN KIỆM ĐỊNH XÂY DỰNG BÁCH KHOA (BCIC)

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIỆM ĐỊNH XÂY DỰNG BÁCH KHOA (BCIC)

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIỆM ĐỊNH XÂY DỰNG BÁCH KHOA (BCIC)

Hà Đô Centrosa Garden

     Kết nối giao thông tốt và hạ tầng đô thị phát triển, HaDo Centrosa Garden đáp ứng được điều kiện tiên quyết của người mua về một bất động sản vị trí tốt, thuận tiện tối ưu trong giao thông kết nối với các khu vực trọng điểm. Đặc biệt từ dự án chỉ mất 2 phút là đến trung tâm Q.1; Q.3; Q.5 và dễ dàng kết nối các tuyến đường trọng điểm trong thành phố như Cách Mạng Tháng 8, Cao Thắng, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ…Sống ở HaDo Centrosa Garden, mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, sức khỏe…của cư dân đều được đáp ứng với hệ thống tiện ích của cả thành phố bao quanh dự án như Siêu thị Maximark, Rạp chiếu phim BHD, Sân khấu Lan Anh,  nhà hát Hòa Bình, Công viên Kỳ Hòa, Bệnh viện 115, Chợ Bến Thành…

     Một yếu tố thuận lợi của HaDo Centrosa Garden là khi tuyến Metro số 2 Bến Thành – An Sương hình thành (Ngay ga số 3), sẽ giúp việc di chuyển vốn đã thuận tiện sẽ càng thêm phần tuyệt vời hơn. Với tổng diện tích 6,85ha, bao gồm 115 căn nhà phố liền kề và 8 tòa chung cư cao cấp – với 2.187 căn hộ sang trọng từ 1-3 phòng ngủ diện tích từ 48.12m² - 123.65M² và những căn Duplex, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mang phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại của Singapore, mỗi chi tiết thiết kế của HaDo Centrosa Garden đều được chăm chút nhằm tạo nên sự thoáng đãng cho mỗi căn hộ với ánh sáng tự nhiên từ các ban công. Đại sảnh lộng lẫy, hồ bơi tràn bờ, Khu ẩm thực, Trung tâm thương mại, Trung tâm thể dục thể thao…sẽ mang đến cho các chủ nhân tương lai một cuộc sống thoải mái, tiện nghi.  

     Đặc biệt, tại dự án, chủ đầu tư còn dành riêng khoảng không gian để bố trí 21 khu vườn vọng cảnh nhằm mang lại bầu không khí mát lành, cuộc sống an nhiên cho cư dân. Theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Đường 3/2 Quận 10 sắp được công bố mở bán giá gốc đợt đầu tiên, Đây là dự án Căn hộ Cao Cấp tại vị trí trung tâm hưa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường Bất Động Sản TP HCM trong nữa cuối năm 2016 này.